Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

BMW serie 7 mang triết lý thiết kế "năng động cao" kết hợp với "thoải mái sang trọng trên những chặng đường dài".


So với 740Li, bản 730Li có thiết kế tương tự, chỉ khác nhau ở trang bị. Ngoại thất đi cùng gói trang trí mạ crôm, bộ la-zăng đa chấu kích thước 18 inch, lốp Runflat, là loại có thể chạy tiếp một quãng đường dài khi bị nổ lốp, đồng thời an toàn vì cân bằng xe, không khiến tài xế mất lái nếu nổ ở tốc độ cao. Hệ thống treo khí nén cho cả trước và sau.


Đáng chú ý là mẫu sedan hạng sang lần đầu tiên sử dụng hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional. Một số tiện nghi khác như đèn pha LED thông minh tự động điều chỉnh góc chiếu sáng, và đóng/mở cửa không cần chìa khóa (Comfort Access).








Nội thất BMW 730Li đầy công nghệ với cửa hít tự động, hệ thống âm thanh Harman Kardon, camera toàn cảnh, điều khiển bằng cử chỉ (Gesture Control) và chìa khóa thông minh (BMW Display Key) có màn hình hiển thị. Giá xe Chevrolet Cruze
Ghế ngồi bọc da Dakota, các chi tiết ốp gỗ Fineline, vô-lăng bọc da cao cấp, rèm che nắng và hệ thống sưởi ấm ghế cho cả hàng ghế trước và sau. 


BMW serie 7 2017- giá xe Chevrolet Captiva ra mắt khách hàng nhận được sự quan tâm của cả khách hàng và truyền thông thế giới bởi hàng loạt công nghệ mới, trong đó đặc biệt là chìa khóa thông minh có màn hình hiển thị như smartphone, tài xế có thể đứng từ bên ngoài, sử dụng chìa khóa để đưa xe vào những nơi đỗ hẹp, không thể mở cửa. 







BMW 730Li trang bị động cơ 2 lít 4 xi-lanh, bơm tăng áp cửa nạp kép TwinPower Turbo cho công suất 258 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h mất 6,3 giây, tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h, mức tiêu thụ nhiêu liệu theo hãng là 5,8 lít/100 km đường hỗn hợp


BMW 730Li tại Việt Nam có 6 màu lựa chọn, mức giá 4,1 tỷ cho bản tiêu chuẩn và 4,434 tỷ cho bản trang bị cửa sổ trời và hệ thống giải trí sau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét