Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Phiên bản mới của Land Rover 7 chỗ cao cấp là Range Rover Sport theo cách bố trí các vị trí ghế 5+2 tiện dụng cho gia đinh.

Thiết kế mới Range Rover Sport Model 2016 được ra mắt thị trường ô tô tại Châu Âu và Mỹ và Tại Việt Nam đã được Land Rover Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng từ năm 2016 với nhiều màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn, màu trắng, màu đen, màu nâu, màu xám,,..cùng nội thất màu nâu hoặc da bò..
Range Rover Sport có kích thước lớn 4,850 x 2,000 x 1,870 mm cùng chiều dài cơ sở 2,923 mm nên vị trí ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 rất rộng rãi cho người lớn. Ngoại thất Range Rover Sport được trau truốt tỉ mĩ từ các kỹ sư bậc thầy tại nhà máy Land Rover Anh nên những chi tiết từ lưới tản nhiệt, cụm đèn lái cùng đèn sương mù và các đường gân nối đều hoàn hảo cho chiếc xe siêu sang này. Range Rover Sport nhìn trẻ trung mang phong cách thể thao hầm hố cùng hướng tới khách hàng yêu thích công nghệ và tốc độ cũng như an toàn. Range Rover được đánh giá là chiếc xe an toàn nhất trên toàn cầu.
Nội thất Range Rover được làm chủ yếu từ bàn tay của các kỹ sư, các đường chỉ may rất tinh tế và sắc xảo. màu nội thất được kết hợp hài hòa, sự khác biệt là những tấm da được làm bên trong chiếc Range Rover Sport là da được tuyển chọn rất kỹ từ những vùng miền nuôi những con bò để lấy da chuyên biệt. Range Rover Sport tập trung cho cảm giác lái thể thao nên được thiết kế có cần số thay vì núm xoay đặc trưng của LandRover-Jaguar, Vô lăng của Range Rover Sport là trung tâm của cảm giác lái cũng như các hệ thống điêu khiển hành trình cùng lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng..
Động cơ Range Rover Sport máy xăng V6SC - 3.0L và động cơ dầu SDV6 - 3.0L cùng hộp số 8 cấp cùng hệ thống treo khí nén kết hợp hệ thống nâng hạ gầm bằng điện.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

PHÒNG KINH DOANH TẠI SÀI GÒN

HOTLINE: 0908 045 001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét