Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

RANGE ROVER EVOQUE MUI TRẦN MODEL 2016 RA MẮT

 

Hãng xe hơi của Anh Quốc Land Rover vừa ra mắt một mẫu SUV Convertible cho dòng Range Rover Evoque thêm sự lựa chọn.

Hiện tại thì thị trường ô tô toàn cầu đang tiếp nhận xe LandRover hoàn toàn nhiều hơn những mẫu xe của Đức. Nên dựng dự định ra thêm mẫu xe mui trần của Land Rover là có cơ sở thực tế.


Dự án SUV mui trần Evoque đã được Land Rover khởi động từ nhiều năm nay, tung ra bản concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 và triển khai các hoạt động thử nghiệm, hoàn thiện sản xuất trong hơn 3 năm qua. Đi tiên phong luôn có lợi thế nhưng nếu không đúng thời điểm cũng tiềm ẩn sự rủi ro, mà minh chứng rõ ràng là Nissan Murano CrossCabriolet tung ra hồi năm 2011 và phải kết thúc sản xuất vào năm 2014.


Trường hợp của Range Rover Evoque Convertible được lãnh đạo của Land Rover quyết đoán dựa trên cơ sở “xu hướng tăng trưởng 20% của thị trường SUV toàn cầu trong 5 năm tới”, cùng với đó là tố chất của một chiếc xe độc đáo dành cho cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra, sự khác biệt giữa Evoque Convertible và Murano CrossCabriolet là nằm ở hai phân khúc khác nhau. Evoque mui trần ở đẳng cấp cao hơn, sang trọng và đây có thể xem là một cơ sở khác cho sự thành công.


Ở phiên bản mới, Range Rover Evoque vẫn giữ được dáng hình truyền thống. Nhưng giống như tên gọi, mẫu xe sang trứ danh tới từ Anh Quốc được thiết kế thêm mui trần mái vải nhẹ. Người lái có thể đóng/mở mui ngay khi xe đang chạy ở tốc độ tối đa 48km/h. Quá trình mở mui mất 21 giây và đóng mui mất 18 giây. Khi mở mui, tùy chọn cánh gió phía sau sẽ giúp tăng tính khí động học. Và dù mui ở chế độ đóng hay mở thì cốp sau vẫn đạt dung tích 251 lít. Land Rover khẳng định khả năng cách âm của phiên bản mui trần sẽ ngang với bản 5 cửa đang có mặt trên thị trường.


Hình ảnh nội thất dòng xe tương lai Evoque New Model.

 
PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét