Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

TOYOTA CAMRY 2016 Theo sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thì đứng đầu tại thị trường ô tô viêt nam không ai khác là Toyota , trãi qua nhiều thế hệ xe và được coi là thiết kế cũ và cứng nhắc, nhưng từ cuối 2014 thì các kỹ sư thiết kế của toyota toàn cầu đã thay.

Theo sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thì đứng đầu tại thị trường ô tô viêt nam không ai khác là Toyota , trãi qua nhiều thế hệ xe và được coi là thiết kế cũ và cứng nhắc, nhưng từ cuối 2014 thì các kỹ sư thiết kế của toyota toàn cầu đã thay đổi tư duy và hướng đến sự mới mẻ khi mà các nhà sản xuất ô tô khác như Kia và Hyundai cũng như Mazda đã cho ra nhiều dòng xe với mẫu mã đẹp đã thu hut lượng khách hàng lớn.


Cuối năm 2015 này Toyota cho ra mắt dòng xe  Toyota altis 2016 và Toyota camry 2016 cả 2 phiên bản này sẽ ra mắt sớm để phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng trong dip cuối năm.
toyota camry 2016 với những thay đổi gần như hoàn toàn, cả phần ngoại thất lẫn nội thất, các trang thiết bị option đi kèm cũng khác nhiều và hứa hẹn sẽ là dòng bán chạy nhất dịp cuối năm bởi tên tuổi đã có sẵn.
Cụm đèn pha tích hợp xi-nhan có thiết kế tròn trịa hơn trước, cùng cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo vẻ năng động, trẻ trung hơn.


Nội thất xe Camry mới trông có vẻ sang hơn, nhờ sự góp mặt của một số vật liệu cao cấp và trang bị tiện nghi. Tùy phiên bản, ghế được bọc vải cao cấp hoặc bọc da thật và da lộn, với những đường may kiểu Pháp bền và nổi bật.


Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại với những chi tiết hiện đại và công nghệ cao. Ngăn bên dưới được thiết kế lại, vừa rộng hơn, vừa có thêm nguồn điện. Hốc ngay phía trước cần số là ổ cắm 12V, cổng kết nối USB, hệ thống sạc không dây cho một số mẫu điện thoại thông minh - trang bị lần đầu tiên có ở phân khúc này.

Ở các phiên bản SE, XLE và XSE, bên trong cụm đồng hồ có một màn hình TFT 4.2” nằm giữa 2 đồng hồ điện tử. Toyota cho biết xe Camry 2016 có khả năng cách âm tốt hơn nhờ phần cửa ra vào và cửa sổ kín hơn. Ngoài ra, thảm sàn được bổ sung 30% vật liệu cách âm. Về động cơ, không có gì thay đổi, vẫn là động cơ xăng 2.5L V6 và 3.5L V6, kết hợp hộp số tự động 6 cấp; hoặc động cơ Atkinson 2.5L cùng với công nghệ Hybrid kết hợp hộp số vô cấp E-CVT.





PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét