Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nhà phân phối xe ô tô cao cấp vương quốc Anh vừa hoàn thành xây dựng Showroom đạt tiêu chuẩn cấp 1 của hãng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc trên đường Lý Chính Thắng, tên gọi mới là '' CITY SHOWROOM '' . khai trương trong tháng này và bắt đầu phục vụ và cung cấp các dòng xe và phụ tùng model 2016.




Thuộc tập đoàn NewCiti Group, nhà phân phối chính thức độc quyền cho thương hiệu Jaguar thức độc quyền cho thương hiệu Jaguar Land Rover tại Việt Nam, showroom hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhất những khách hàng sành điệu, tinh tế và yêu thích các chuyến phiêu lưu. 


Tại thị trường miền Nam, một showroom hoành tráng tương tự cũng sẽ được khai trương trong tháng 6 này bên cạnh showroom Phú Mỹ tại Lô B1, đường C2, P. Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái , Q.2. Nhân dịp này dòng xe Land Rover Discovery Sport phiên bản 2016 cũng đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.



Cơ hội trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo
Với diện tích trưng bày trên 1000m2, showroom Jaguar – Land Rover Việt Nam có bộ sưu tập đầy đủ các dòng xe ô tô Jaguar và Land Rover. Không chỉ dừng lại ở đó, khu trưng bày Phụ kiện và Phụ tùng sẽ khiến những tín đồ của thương hiệu xe Anh quốc thích thú và thoả mãn hơn. Ngoài ra, để khách hàng có thể yên tâm gửi trọn niềm tin, showroom cũng có rất nhiều giải pháp hậu mãi hấp dẫn.


Showroom còn cung cấp tất cả phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover 100% để có thể thay thế ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu.



Showroom HCM - 0908 045 001
Head office & showroom (UK Auto Corporation):
Lô B1, Đường C2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, Q.2, TP.HCM
115 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét