Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

PHONG CÁCH Thiết kế của XJ thu hút mọi ánh nhìn. Tổng thể mẫu xe hài hòa với những đường thiết kế sắc nét, sống động, thanh lịch, mang lại vẻ đẹp tinh khiết và đồng nhất của JAGUAR.

Mục tiêu của Jaguar không chỉ tạo nên một chiếc xe sedan thể thao đẹp nhất Thế giới mà còn mang lại một tổng thể hoàn chỉnh của thiết kế thẩm mỹ và công nghệ khí động học hoàn hảo.


Công nghệ hiện đại và thông minh của XJ giúp lái xe thoải mái, tự tin trong mọi tình huống. Hệ thống cân bằng điện tử Dynamic Stability Control giúp cân bằng xe trong mọi tình huống bằng cách giảm mô men xoắn đến mức phù hợp. XJ cũng mang đến cho người lái những lựa chọn phù hợp sở thích và điều kiện. Chế độ lái thể thao Dynamic Mode kết hợp cùng hệ thống trung tâm phân tích và phản hồi nhanh yêu cầu từ người lái và điều kiện địa hình, giúp xe đáp ứng nhanh hơn, chính xác hơn, mang đến trải nghiệm thú vị, sống động.

CHIÊM NGƯỠNG, TIẾP XÚC, KẾT NỐI

XJ đơn giản là công nghệ về trực giác. Nó kết nối người lái với con đường và chiếc xe một cách hoàn hảo. XJ trang bị bảng đồng hồ điện tử Virtual Instrument, tùy chỉnh theo cá nhân đồng thời hiển thị thông tin cần thiết và chính xác nhất. Màn hình thủy tinh trong suốt hiển thị hình ảnh chân thực sống động 3D.


Màn hình tự động thay đổi hiển thị để cập nhật thông tin cho người dùng, như thông tin về hành trình và thông tin nhiên liệu. Vô lăng với bộ điều khiển 5 phương thức giúp tiếp cân thường xuyên đến chức năng thường dùng và đồng thời tương thích với bảng đồng hồ điện tử.


CỬA SỔ TRỜI XUYÊN SUỐT

XJ với tầm nhìn ra bên ngoài thật sự khác biệt: cái nhìn toàn cảnh với cửa sổ trời Panoramic, kéo dài đến tận hàng ghế sau. Ngoài tính năng chắn tia UV, cửa sổ trời đưa ánh sáng tự nhiên vào cabin tạo không gian rộng rãi nhưng vẫn riêng tư, thoải mái.


Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe với đường nét thiết kế độc đáo từ nóc đến mảng kính lớn phía sau, kết nối với cốp xe vuốt thấp một cách liền lạc.


NỘI THẤT
Nội thất xe Jaguar XJL là sự kết hợp của hiện đại và phong cách xa hoa, nhằm thỏa mãn mọi giác quan của bạn. Nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng và chế tác tỉ mỉ, từ lớp da cao cấp may chỉ đôi đến ốp gỗ Piano Black hoặc ốp Veneers xử lý bề mặt kỹ lưỡng. Bề mặt mạ chrome sáng khiến bạn khao khát muốn chạm tay vào.


Ngay trước khi lăn bánh, việc khởi động chiếc xe mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Chỉ cần chạm nhẹ vào nút khởi động để cần sang số đặc trưng Jaguar Drive Selector™ bằng nhôm từ từ trồi lên và chỉ ít giây đã gọn trong lòng bàn tay.


MẠNH MẼ, NHANH NHẠY, THÔNG MINH

XJ mang đến những lựa chọn động cơ hoàn hảo để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng nhưng vẫn luôn đảm bảo hiệu suất và cảm giác lái tuyệt vời. Tất cả động cơ được trang bị hộp số tự động 8 cấp giúp chuyển số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc nhanh hơn.


ÂM THANH SỐNG ĐỘNG

Bật hệ thống âm thanh của Jaguar XJ lên và toàn bộ chiếc xe sẽ tràn ngập âm thanh sống động. Hệ thống âm thanh công suất 250W vượt trội của Jaguar kết hợp hệ thống âm thanh trung thực của Meridian, chuyên gia âm thanh. Hệ thống âm thanh công suất 380W của Meridian sử dụng bộ âm ly DSP 12 kênh bao gồm 14 bộ loa, 2 loa trầm subwoofer và 2 loa trước 2,8 inch, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời quanh bạn với chất lượng âm thanh vượt trội.


Hệ thống âm thanh Meridian công suất 825W sử dụng ít hơn 20 bộ loa và 2 loa trầm subwoofer với công nghệ cân bằng âm thanh Audyssey MultEQ để tạo âm thanh như mong muốn của bạn. Meridian làm được điều này bằng cách kết hợp âm thanh chuẩn với công cụ âm thanh thực. Đi tiên phong bởi Meridian, Công nghệ Trifi eld™ đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo và tạo ra hệ thống âm thanh toàn diện trong xe, mang đến trải nghiệm như trong rạp hát thực thụ.


Hệ thống mới nhất là Hệ thống âm thanh Meridian công suất 1300W. Hệ thống công nghệ cao cấp này sử dụng âm thanh theo tâm lý để tạo âm thanh sống động cho bộ não tiếp nhận như thực và đánh thức các giác quan và cảm giác. Với hệ thống âm thanh Meridian được trang bị riêng cho XJ, tất cả mọi người đều cảm nhận được sự khác biệt.

JAGUAR XJ là địa điểm lý tưởng để tổ chức một cuộc họp hoặc nói chuyện thân mật trong khi vẫn đang di chuyển mà không cần nói to át tiếng âm thanh. Công cụ hỗ trợ đối thoại thuộc hệ thống âm thanh Meridian cho phép người lái hoặc hành khách ở ghế trước nói chuyện với hành khách ghế sau và ngược lại. Míc gắn trên ghế tăng âm cho giọng nói qua hệ thống âm thanh khiến tiếng nói trở nên dễ nghe hơn trong cabin.

Bằng cách so sánh giữa âm thanh ra và âm thanh nhận bởi míc, tiếng nói được xử lý trước khi đưa ra loa.

HÀNG GHẾ SAU SANG TRỌNG.


Là nơi để nghỉ ngơi thư giãn, dòng xe XJ với trục ghế dài có chỗ để chân dài trên 1 mét để hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, đọc sách, thậm chí là mát xa. Có thể tăng thêm không gian này bằng cách lựa chọn Gói Ghế sau tùy chọn với 2 ghế ngả như trên máy bay và 3 chế độ mát xa và bộ nhớ. Ghế sau được tăng cường thêm với vị trí để tay trung tâm hoàn thiện cùng bộ điều khiển ghế sau, cùng với hàng và khay giữ cốc cũng như khả năng di chuyển về ghế trước nếu cần. Bên cạnh đó là chỗ để chân, đèn LED để đọc sách và cửa sổ bên ghế sau. Để dễ dàng ra khỏi xe trong tình huống khẩn cấp, có thể lập trình để ghế sau về lại vị trí thẳng đứng từ trạng thái ngả khi cửa mở.







































THÔNG SỐ KỸ THUẬT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét