Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

AUDI A4 MODEL 2017 DÒNG SEDAN GIÁ RẺ


Hãng Xe Ô tô Cao cấp Audi tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu A4 Model 2017 thế hệ mới với nhiều nâng cấp, cải tiến quan trọng. Sedan hạng sang cỡ trung được áp dụng nền tảng mới và bổ sung nhiều trang thiết bị hiện đại nâng cấp hơn phiên bản 2016. Audi A4 hứa hẹn là đối thủ nặng ký của BMW 3-Series facelift, Jaguar XE và Mercedes-Benz C-Class. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe này qua bài đánh giá bên dưới.

Về ngoại thất thì Xe Audi A4 Model 2017 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.727 x 1.842 x 1.427 (mm). So với Jaguar XE, A4 dài hơn 41mm, rộng hơn 33mm và thấp hơn 15mm. Nhờ kích thước xe tăng lên, không gian để chân hàng ghế sau rộng hơn 23mm, đồng thời, không gian trần và vai hàng ghế trước cũng được cải thiện.


Các chi tiết trên xe Audi A4 được bố trí nhằm tối ưu hóa khả năng quan sát của tài xế và dễ sử dụng. Chạm tay vào bất kỳ chi tiết nào, người dùng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và mềm mại. Đồng thời, hệ thống cách âm khá tốt. Âm thanh của gió và mặt đường giảm xuống ấn tượng. Cabin yên tĩnh một cách hoàn hảo, vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa mang tính thể thao. Một số điểm nổi bật khác như đèn pha Bi-xenon, tùy chọn đèn pha Matrix-LED và hệ thống an toàn dựa trên 27 bộ cảm biến giống như Audi Q7.


Tổng quát về công nghệ mới cho dòng xe Audi A4 New Model 2017 được ra mắt thì mẫu Sedan này không chỉ điều chỉnh tăng độ nặng vô-lăng mà còn cải thiện cảm giác thể thao. Trong quá trình di chuyển, vô-lăng điều khiển chính xác hơn và nặng hơn so với trước đây, ngay cả khi Audi Drive Select ở chế độ Comfort và Auto. Khi xe vào cua, vô-lăng phản hồi tốt và không có độ trễ. Ở chế độ thể thao Sport, tính năng động được thể hiện rõ hơn. Khi đó, vô-lăng hơi nặng hơn và cảm giác mặt đường tốt hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị tùy chọn hệ thống điều chỉnh vô-lăng Adaptive-Steering, nhưng đối với các tính đồ thể thao thì trang bị này không thật sự cần thiết, thậm chí làm giảm cảm giác lái.


Hiện tượng thiếu lái bị hạn chế tối đa. Sự gượng gạo khi vào cua bị loại bỏ hoàn toàn mà thay vào đó là cảm giác cân bằng. Để đạt được hiệu quả tuyệt vời này, hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro của Audi A4 được điều chỉnh phân phối 60% mô-men xoắn cho cầu sau. Đồng thời, hệ thống treo mềm và thanh chống lật dày đã góp phần cải thiện chuyển động thân xe đáng kể. Có thể nói, A4 2017 khá "đỉnh" ở chế độ Sport, hoàn toàn không giống như trước đây.










PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét