Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hãng Xe Land Rover Việt Nam đã chính thức nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng xe Range Rover và Jaguar đời mới model 2016 từ Anh Quốc theo đường chính hãng với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100 km.

discovey sport màu trắng 2016

Hiện tại thị trường Ô tô Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ khi mà các dòng xe siêu sang đã đến đặt đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, LandRover - Jaguar hiện tại có thị phần lớn hơn Porsche cũng như BMW và sắp tới sẽ có nhiều dòng của hãng đến Việt Nam.

new discovery sport 7 chỗ

Land Rover là phân khúc xe địa hình từ 4 chỗ 5 chỗ và 7 chỗ đặc thù là đi được tất cả các vùng địa hình, nhưng thiết kế lại là dòng xe sang trọng và cao cấp từ chất liệu ngoại thất cho đến nội thất đều hoàn hảo và làm bằng thủ công. Động cơ xe được các chuyên gia của LandRover tính toán rất kỹ vì xe địa hình nên động cơ rất mạnh. Gói động cơ cỡ lớn V6SC và V8SC công suất đạt 340 mã lực và 510 mã lực. Ngoài ra LandRover còn trang bị thêm động cơ máy dầu V6 và V8. Các dòng xe LandRover hiện tại gồm có: New discovery Sport, Discovery HSE, Range Rover Evoque,  Range Rover SportNew Range Rover là 2 dòng hiện tại đang bán tốt nhất trên thị trường ô tô thế giới.  Ở phân khúc gầm thấp thì có nhãn hiệu Jaguar, Jaguar và LandROver đều sử dụng chung công nghệ và chất liệu lẫn động cơ nên Jaguar được xem là dòng sedan 4 chỗ còn landRover là dòng SUV gầm cao. Jaguar tại thị trường Việt Nam hiên tại có các phiên bản là Jaguar XE, Jaguar XFJaguar XJ, Jaguar F-Type và Jaguar F-Page. với Mua Chevrolet trả góp 

LAND ROVER-JAGUAR TẠI VIỆT NAM

GIÁ XE RANGE ROVER SPORT 7 CHỖ ĐỜI MỚI

Giá: 0 VNĐ

GIÁ RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY 4 CHỖ MÀU TRẮNG

Giá: 0 VNĐ

XE LAND ROVER DISCOVERY 5 HSE 7 CHỖ ĐỜI MỚI

Giá: 0 VNĐ

GIÁ XE LAND ROVER DISCOVERY SPORT MÀU ĐEN

Giá: 0 VNĐ

JAGUAR XE 2.0T PRESTIGE 5 CHỖ MÀU TRẮNG

Giá: 0 VNĐ

XE LAND ROVER RANGE ROVER EVOQUE HSE DYNAMIC

Giá: 0 VNĐ
Range Rover Evoque có 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản cao cấp HSE Dynamic và đang được Hãng Landrover-Jaguar Việt Nam phân phối độc quyền chính hãng tại sài gòn và hà nội. Range Rover Evoque được đánh giá là dòng xe an toàn và mạnh mẽ nhất.

JAGUAR XF PREMIMUM LUXURY VÀ STANDARD

Giá: 0 VNĐ

GIÁ XE LANDROVER NEW DISCOVERY SPORT

Giá: 0 VNĐ
Land Rover New Discovery Sport Model 2016 đang là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường ô tô thế giới và tại thị trường Việt Nam thì Discovery bán 2 phiên bản 7 chỗ và 5 chỗ với 2 dòng HSE và HSE Luxury được phân phối chinh hãng bởi LandRover-Jaguar Việt Nam ...

JAGUAR XJL LUXURY SEDAN 5 CHỖ ĐỜI MỚI

Giá: 0 VNĐ

RANGE ROVER AUTOBIOGRAPHY LWB 5 CHỖ

Giá: 0 VNĐ

JAGUAR F-TYPE MUI TRẦN 2 CỬA MÀU ĐỎ ĐỜI MỚI

Giá: 0 VNĐ


Hang Xe Oto Land Rover Jaguar Ly Chinh Thang Tai Sai Gon Trung Tam Thanh Pho Ho Chi Minh Viet Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét