Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Nhấn mạnh vị thế của mình trong Range Rover Evoque model 2017, Range Rover Evoque Convertible có phiên bản HSE Dynamic và Pure. Thiết kế ngoại thất của Evoque mùi trần vẫn giữ nguyên theo phiên bản Evoque SUV chính, lưới tản nhiệt Evoque 2017 thiết kế theo màu đen bóng kết hợp với hệ thống đèn kiểu mới nhìn linh hoạt và độc đáo hơn.

RANGE ROVER EVOQUE 2017

Sự khác biệt tất nhiên nằm ở mui xe của Range Rover Evoque 2017. Theo đó, bộ mui mềm của Evoque màu đen mang tên Ebony Black do công ty Webasto thiết kế. Evoque Convertible có mui xe hoàn toàn điều chỉnh điện có thể đóng, mở trong khoảng 18 giây và ngay cả ở tốc độ 49km/h. Khi mở ra mui xe mềm sẽ được xếp vào khoang chứa phía trên cốp để đồ phía sau. Range Rover Evoque Convertible có sẵn trong 13 màu sắc ngoại thất, bao gồm Ice Baltoro mới và Waitomo xám kim loại. Tạo một đường nét đặc biệt để bổ sung cho mui vải Ebony Black, gương cửa và phần trên của cánh lướt gió sau được theo màu Đen như là tiêu chuẩn.

RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE FUJI WHITE 2017
Range Rover Evoque Convertible có sẵn với một sự lựa chọn của các thiết bị tiêu chuẩn Halogen (HSE động), đèn pha Xenon (HSE Dynamic), hoặc full-LED đèn pha thích ứng tùy chọn. Đèn pha LED trang bị, thiết kế được đánh giá cao đặc biệt mới cho cả hai chức năng đèn pha và đèn. Công nghệ LED được thiết kế để cung cấp khả năng hiển thị tăng lên, nâng cao tuổi thọ, và làm giảm nhu cầu về pin, trong khi các chức năng thích ứng cho phép đèn pha tự động theo vào cua của lái xe, tăng độ bao phủ ánh sáng qua góc. Cho dù optioned với Halogen, Xenon hoặc đèn pha LED, Range Rover Evoque Convertible được trang bị đèn LED đuôi và đèn ban ngày LED chạy (DRLs) như nhau.
Range Rover Evoque Convertible có nội thất bốn chỗ ngồi rộng rãi và hiện đại được xác định bằng các vật liệu cao cấp và bề mặt mềm mại thoải mãi. Những thiết kế nổi bật taplo nhỏ gọn tương phản  ngang đậm của bảng điều khiển với viền dọc năng động của các nút điều khiển. Ghế chỉnh điện 12 hướng cùng bộ làm mát thông hơi và sưởi trước sau.
Các công nghệ trên dòng Evoque Hệ thống kiểm soát địa hình/ Hệ thống kiểm soát hành trình/, Truyền động 2 cầu/, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc/, Hệ thống chống bó cứng phanh, Trợ lực tay lái điện/, Phanh tay điện tử/, Cảm biến sau, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Chữ Evoque màu đỏ, Kính chiếu hậu gập điện, sấy, chức năng nhớ và chống chói.
Đèn pha tự động (có chức năng tự rửa)/, Đèn pha Xenon LED biểu trưng , Đèn sương mù trước, Cảm biến gạt mưa kính trước, Lưới thoát gió hai bên và lưới tản nhiệt màu đen, Tấm ốp bậc cửa có đèn, Nút khởi động, Điều khiển trung tâm ốp hợp kim nhôm Textured, Thảm lót sàn, Đèn nội thất tùy chỉnh, Ghế da thông hơi, Ghế trước chỉnh điện – nhớ vị trí, Trần xe kiểu Morzine, Hệ thống cảnh báo với âm thanh tăng dần, Cảm biến trước, Camera đậu xe phía sau, Cửa gió phía sau, Hệ thống âm thanh 11 loa Meridian, 380w gồm radio và đĩa CD, MP3, Cổng kết nối USB, Màn hình trung tâm 8 inch, Kết nối Bluetoot.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét