Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015


Dòng xe 7 chỗ cao cấp của hãng xe hơi danh tiếng Audi đã cho ra mắt nhiều dòng xe trong năm 2014 và sẽ ra các phiên bản mới trong năm 2015. các phiên bản xe 5 chỗ sedan như A3, A4, A5, A6, A7, A8 và dòng SUV Q3, Q5 và phiên bản 7 chỗ Audi Q7 cao cấp, Audi Q7 2015 được thiết kế với ngoại thất nhìn mạnh mẽ và điểm nhấn của Audi là bộ đèn Led trước và sau, chiều dài chiếc Q7 nhìn như chiếc limounsine SUV vậy.

Bằng cách kết hợp bộ tăng áp siêu nạp với cơ chế phun xăng trực tiếp, mang lại hiệu quả cho động cơ TFSI Audi Q7: hiệu suất mạnh mẽ hơn và năng động hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn
Audi là nhà sản xuất ôtô đầu tiên trên thế giới kết hợp công nghệ phun xăng trực tiếp với bộ tăng áp siêu nạp vào sản xuất với quy mô lớn. Công nghê TFSI được sử dụng lần đầu tiên cho động cơ Audi Q7. Sự kết hợp giữa cơ chế phun xăng trực tiếp và bộ tăng áp siêu nạp của động cơ. Ở động cơ 3.0 TFSI, máy nén giúp động cơ có hiệu suất cao với mô-men cao với tốc độ động cơ ở mức thấp. Kết quả là, hiệu suất cực kỳ ấn tượng, và tận dụng được mọi nguồn động năng của động cơ sinh ra. Khi kết hợp với công nghệ FSI, sẽ tạo nên một kết quả đầy bất ngờ trong tiết kiệm nhiên liệu và công suất vận hành.

Audi Q7 3.0 TFSI quattro (245 kW/333 hp) mới có thể tăng tốc 100 km/giờ trong 6.9 giây, 1 giây nhanh hơn so với dòng xe trước đó. Tuy nhiên, động cơ TFSI Audi Q7 vẫn đạt được hiệu quả kinh tế khi lượng nhiên liệu tiêu hao chỉ ở mức 10.7 lít/100 km. Cùng với việc thu hồi năng lượng với các kiểu động cơ tiêu chuẩn 6 và 8 xi lanh, hộp số tự động 8 cấp Tiptronic giúp chuyển đổi số 1 cách dễ dàng và mượt mà hơn. Hộp số tự động Tiptronic không chỉ tăng cường hiệu quả và cảm giác thoải mái trong quá trình lái mà còn giảm lượng sử dụng nhiên liệu tiêu thụ và giúp việc chuyển số thật nhẹ nhàng.

Mức tiêu thụ nhiên liệu và khí xả:
Tiêu thụ nhiên liệu: 10.7 lít/100 km
Lượng khí thải CO2: 249 g/km



























GIÁ XE AUDI Q7 : 165.000 USD



































0 nhận xét:

Đăng nhận xét