Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

HÃNG XE LANDROVER VÀ JAGUAR MỞ SHOWROOM TẠI LÝ CHÍNH THẮNG TRUNG TÂM TP HỒ CHÍ MINH



Hãng xe ô tô Landrover và Jaguar đã nhập cuộc tại thị Trường Việt Nam để mở rộng thị trường xe du lịch của Hãng, kể từ năm 2015 đến thời điểm này những dòng xe của Hãng đã được thị trường và người sử dụng biết đến nhiều hơn và có tính cạnh tranh trực tiếp với những dòng xe cao cấp đã có thương hiệu trước tại thị Trường ô tô toàn cầu và tại Việt Nam. 

Để có được những bước nhảy bậc tại thị trường oto khó tính như Việt Nam thì Hãng xe Land Rover và Jaguar đã có những bước cải tiến về công nghệ cho những chiếc xe của họ, sự kết hợp của 2 hãng xe lớn tạo vị trí mạnh hơn cho họ, và cho khách hàng của họ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dòng sedan và dòng Crossover hay SUV.



Việc Hãng mở thêm đại lý trung tâm thành phố với sự đầu tư lớn thì đây cũng là bước đi bền vững cho thị trường mà hang đã chọn để mở rộng ngành công nghiệp ô tô của hãng ô tô Anh Quốc.



Hiện tại hãng đang phân phối các dòng xe Land Rover Discovery Sport, Range Rover Evoque, Land Rover Discover 5 + 2, range rover sport, Land rover Svautobility, và Jaguar đang phân phối dòng sedan XF và XJ…Và tương lai sẽ về những dòng 2016, những model mới 2017 hay 2018 tiếp theo kế hoạch của hãng là phát triển những dòng xe thể thao, dòng 4 chỗ, 5 chỗ và 7 chỗ cao câp.



Địa chỉ showroom tại đường lý chính thắng quận 3 thành phố hồ chí minh là vị trí tốt cho sự quan tâm của khách hàng trong trung tâm sài gòn. 

XEM THÊM: LAND ROVER - JAGUAR

0 nhận xét:

Đăng nhận xét