Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

THÔNG TIN XE HYUNDAI TUCSON 2015 MODEL 2016 RA MẮT - OTO TẠI SÀI GÒN ĐỜI 2016 VÀ 2017

Hyundai Tucson 2016 All New Model đã chính thức ra mắt tại thị trường oto toàn cầu và tại Việt Nam với phiên bản 2.0 lít sử dụng động cơ hoàn toàn mới dẫn động cầu trước. Điểm mới nhất khiến sự mong chờ sự ra mắt của Hyundai tucson mẫu mới ra mắt nhất là thiết kế ngoại thất mới hoàn toàn, lột bỏ được các vóc dáng bề ngoài hơi tròn và ngắn bằng một Forms mới trẻ hơn và có vóc dáng cứng cáp hơn và mềm mại hơn, Tucson 2016 ra mắt sẽ thu hút ánh mắt không chỉ của các đấng mày râu mà còn là sức hút đến những chị em phụ nữ hiện đại nữa. Hyundai đánh giá chiếc xe 5 chỗ Tucson Model mới sẽ được tầng lớp trẻ yêu thích thời trang và muốn khám phá công nghệ mới nhất của ô tô để tận hưởng. điểm khác hoàn hảo so với Hyundai Tucson phiên bản trước.

Hyundai Tucson 2016 ra mắt 2 phiên bản là Tucson 2.0AT bản tiêu chuẩn và Hyundai Tucson bản đặc biệt Full Option. với giá là 925,000,000 đồng bản thường và 995,000,000 đồng bản Full Option cao cấp.


Hyundai Tucson 2016 được thiết kế với đường gân dập sóng kéo dài ra phía sau, cụm đèn lái được tích hợp Led chạy ban ngày và kết hợp với đèn lái là đèn Xenon cao cấp, đèn sau dạng led, đen phanh thứ ba tích hợp trên cao giúp an toàn khi di chuyển ban đêm. 


Nội thất Hyundai Tucson là một không gian hoàn hảo và sang trọng từ các đường nét thiết kế cho đến khi thi công thì làm rất tỉ mĩ, trước mặt ghế lái là cụm taplo được thiết kế vừa tầm mắt và cho góc lái lớn không bị điểm mù ở 2 bên góc chữ a, vô lăng được bọc da cao cấp và thiết kế vừa tay cầm kết hợp các phím chức năng trên Vô lăng cùng các chế độ lái thể thao cũng như chế độ chân ga tự động, hệ thống lái điện tử thông minh giúp tay lái nhẹ hơn và an toàn hơn ở đường cao tốc.


Hyundai Tucson 2016 được trang bị hệ thống giải trí thông minh và cao cấp cùng giàn âm thanh và hệ thống nghe nhạc như mp3, thẻ nhớ các chức năng kết nối điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Ghế lái được trang bị chỉnh điện 10 hướng cùng chất liệu da cao cấp, ghế được thiết kế an toàn cho cột sống khi có tai nạn xảy ra. 


XEM CHI TIẾT : HYUNDAI TUCSON 2016





0 nhận xét:

Đăng nhận xét