Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Cadillac All The New Escalade 2015 Full Option, phiên bản mới 7 chỗ cao cấp nhất của nhà sản xuất xe thương hiệu lớn Cadillac. Về thiết kế của phiên bản mới Escalade New Model so với phiên bản trước 2014 thì đây là quá trình nâng cấp và làm mới lần thứ 4 của bản này. Ngoại thất vẫn tập trung cho mặt trước la zăng 4 bốn nan mạ croom mạnh mẽ cùng logo Cadillac nằm giữa, điểm nhấn lớn của Escalade 2015 là cụm đèn lái tích hợp Led cả đèn lái và đèn sương mù ở phần cản trước tạo cho chiếc xe ngoài vẽ uy nghiêm của một chiếc xe cho các vị lãnh đạo mà còn thể hiện được nét tinh tế đỉnh cao của một thương hiệu của nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ là GM. đường gân dập nổi kéo dài từ cụm đèn Led trước ra phía sau, phần đuôi của được các nhà Designer thiết kế với cụm đèn kéo dài từ đỉnh nắp cốp sau xuống dưới tạo cho chiếc xe sang trong hơn và hiện đại hơn, giúp xe di chuyển an toàn hơn trong đường thiếu ánh sáng. ngoại thất mạnh mẽ khi trang bị 4 bánh đều là mâm 22 inch màu xám cứng cáp và thể thao.
Nội thất của Cadillac Escalade  2015 được đi liền khối các lớp da cao cấp nhiều màu sắc, mặt tapplo và vô lăng kết hợp với các đường viền ốp vân gỗ sang trọng hơn, các bóng đèn nhỏ li làm cho các điểm tiếp xúc khi sử dụng dễ quan sát hơn khi ngồi trong xe, xe trang bị các chức năng giải trí và trang thiết bị tiện nghi như dàn âm thanh cao cấp đa chức năng như DVD, CD, MP3, AUX, USB, Bluetooth, các kết nối điện thoại thông minh như Iphone, Smartphone, Ipad. quan trong nhất la 16 loa Bose cao cấp mang lại âm thanh tuyệt đỉnh.

Dưới nắp ca pô chiếc Cadillac này là cỗ máy V8 với dung tích 6.2 Lit mang lại công suất 420 mã lực và moment xoắn cực đại 460Nm. kết hợp dẫn động 2 cầu chủ động và đi kèm hộp số tự động 8 cấp. các chức năng an toàn đi kèm 12 túi khí Air Bag, hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử giúp an toàn khi chay trên đường cao tốc và rẽ gấp, hệ thống chống trơn trượt và tăng độ bám mặt đường, hệ thống nâng gầm tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ đèo chống lật ngang. camera quan sát trước và sau. 



































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét