Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Hyundai Tucson Model 2016 được Hyundai Hàn Quốc ra mắt tại thị trường Châu Âu và thị trường Nội địa.

 

Thiết kế hoàn toàn mới. Hyundai mang đến cho khách hàng của họ sự ngạc nhiên lớn khi đã thay đổi hoàn toàn từ ngoại thất và nội thất chiếc xe Hyundai Tucson vốn được đánh giá chiếc xe với kiểu dáng hơi tròn tròn khi nhìn theo chiều ngang của xe. 

Hyundai ra mắt dòng 5 chỗ theo kiểu SUV vẫn là kiểu của Tucson từ trước. khác biệt lớn nhất là nguyên Body của xe được hoàn chỉnh hơn khi chiều dài chiều rộng và chiều cao thay đổi  4,475mm x 1,850mm x 1,660 mm chiều dài cơ sở 2,670 ( phiên bản Hyundai Tucson 2015 là kích thước chiều dài 4.410 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.650 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm, cùng khoảng sáng gầm xe ở mức 196 mm ).

Ngoại thất của chiếc Tucson 2016 có phần mũi bóng bẩy, hào nhoáng hơn, với lưới tản nhiệt là các thanh ngang mỏng mạ crôm. Đèn pha được thiết kế mới hoàn toàn không còn sử dụng cụm đèn halogen thông thường mà sử dụng cụm đèn pha Project bi halogen có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại và bắt mắt, đèn hậu được trang bị đèn LED. 

Còn lại, bản dành cho thị trường Hàn Quốc cũng có những nâng cấp ngoại thất tương tự như bản ix35 ở châu Âu, cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù (đèn gầm) kiểu mới, bộ la-zăng cũng mới.


Hyundai Tucson phiên bản mới 2016 được nhà máy Hyundai tại trung tâm Châu Âu nghiên cứu để phát triển nên kiểu dáng mới hoàn toàn và thay đổi ngoại thất theo phong cách vuông hơn từ lưới tản nhiệt mạ Croom cho đến dọc theo body thân xe thì các đường gân kéo dài từ cụm đèn lái trước ra đến cụm đèn sau, thiết kế điểm nhấn của Hyundai Tucson 2016 mặt trước của xe, kết hợp la găng 3 chấu sáng cùng logo Hyundai ở giữa, đèn led thiết kế mới cùng đèn pha xenon tạo cho phía đầu xe nhìn cuốn hút hơn. 




Ngoài ra, xe Tucson 2016 còn được trang bị bộ mâm hơm kim thiết kế mới với hai loại 17” và 18”.



Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và gọn gàng dễ dàng gập hay xếp cả hàng ghế thứ 2 cho.






Trang bị an toàn cho Tucson 2016 là 6 túi khí gồm túi khí rèm, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống phanh điện tử ABS và hỗ trợ phanh gấp.


Nội thất Hyundai Tucson 2016 thiết kế tập trung cho người lái xe, nhiều tính năng tập trung tích hợp sẵn trên Vô lăng như hệ thống giải trí, nghe gọi điện thoại, chân ga tự động và các chương trình cài đặt cơ bản.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét