Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

THÔNG TIN XE HYUNDAI TUCSON 2015 MODEL 2016 RA MẮT - OTO TẠI SÀI GÒN ĐỜI 2016 VÀ 2017



Hyundai Tucson 2016 ra mắt cuối năm 2015 tại thị trường Việt Nam sẽ được đón nhận thế nào khi phiên bản Tucson 2014 vừa qua được gọi là thất bại của Hyundai khi phân phối dòng này mà chỉ facelift quá ít khi so sánh bên Hàn Quốc thì thua xa quá. Hyundai khẳng định " Tucson Model 2016 sẽ là viên ngọc sáng cho dòng xe 5 chỗ chiến lược của Hyundai " vậy có hy vọng là Hyundai Tucson làm được điều mà Hyundai Santafe 2015 đã và đang làm được tại thị trường ô tô khó tính như Việt Nam không ? Hyundai Tucson 2016 ra mắt 2 phiên bản là Tucson 2.0AT bản tiêu chuẩn và Hyundai Tucson bản đặc biệt Full Option.

Về thiết kế: đây là điểm nhấn của Hyundai Tucson phiên bản mới nhất, có lẽ chúng ta cũng hy vọng nhận định của nhà sản xuất ô tô lớn nhất của xứ sở kim chi nói đúng, riêng tôi cảm nhận từ nhiều thông tin thì Hyundai Tucson 2016 về sẽ có lượng khách hàng từ các hãng xe khác phải có sự nhìn nhận lại như Honda CRV, Mazda CX5, hay Subara.. 

Nhìn chung Hyundai sinh ra những chiếc xe thân thiện với người dùng vì tính năng ôn định và không hư hỏng lặt vặt, Hyundai vẫn còn bị vấn đề là xôn xao việc bán lại lỗ hơn các dòng khác của Toyota hay Honda. nhận định ở đây, thì tất nhiên mỗi hãng xe đều có một vài dòng là điểm mạnh và một ít là điêm yếu, vậy điều này chính do giữa người bán và người mua trực tiếp quyết định mà ai cũng hiểu..xe bền do người sử dụng.


Nội thất Hyundai Tucson 2016 cao cấp phối hợp nhịp nhàng tinh tế các chi tiết đủ option cho phiên bản đặc biệt Full Option, trang bị hệ thống 6 túi khí và túi khí rèm an toàn cho người lái và người ngồi trong xe.

Hyundai Tucson 2016 được thiết kế với đường gân dập sóng kéo dài ra phía sau, cụm đèn lái được tích hợp Led chạy ban ngày và kết hợp với đèn lái là đèn Xenon cao cấp, đèn sau dạng led, đen phanh thứ ba tích hợp trên cao giúp an toàn khi di chuyển ban đêm. 


Nội thất Hyundai Tucson là một không gian hoàn hảo và sang trọng từ các đường nét thiết kế cho đến khi thi công thì làm rất tỉ mĩ, trước mặt ghế lái là cụm taplo được thiết kế vừa tầm mắt và cho góc lái lớn không bị điểm mù ở 2 bên góc chữ a, vô lăng được bọc da cao cấp và thiết kế vừa tay cầm kết hợp các phím chức năng trên Vô lăng cùng các chế độ lái thể thao cũng như chế độ chân ga tự động, hệ thống lái điện tử thông minh giúp tay lái nhẹ hơn và an toàn hơn ở đường cao tốc, 


Hyundai Tucson được trang bị hệ thống giải trí thông minh và cao cấp cùng giàn âm thanh và hệ thống nghe nhạc như mp3, thẻ nhớ các chức năng kết nối điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Ghế lái được trang bị chỉnh điện 10 hướng cùng chất liệu da cao cấp, ghế được thiết kế an toàn cho cột sống khi có tai nạn xảy ra. 


XEM CHI TIẾT : HYUNDAI TUCSON 2016

HYUNDAI TUCSON 2016






0 nhận xét:

Đăng nhận xét