Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Kia Sorento Model 2016 ra mắt phiên bản mới tại triển lãm Pari với những thiết kế mới hoàn toàn ngoại thât và dàn nội thất. Phiên bản Kia 7 chỗ mới Sorento vẫn sản xuất 2 phiên bản động  cơ là máy xăng và máy dầu, giành cho 2 thị trường Châu Âu và Châu Á giống phiên bản mới của hãng Hyundai là dòng Santafe là bản Sport 5 chỗ và bản long 7 chỗ thân dài. Hiện tại dòng Kia Sorento 2015 đang được Kia Motor phân phối trên toàn cầu với những mức giá và option đầy đủ. và phiên bản này sẽ được bán vào năm 2016 và các năm tiếp theo 2017 và những năm sau cho thị trường ô tô toàn cầu 2018.



Bản Kia New Sorento 2016 được trang bị động cơ 2.4 lít máy I4 mang lại công suất 185 mã lực và moment xoắn 241 Nm kết hợp hộp số tự động 6 cấp và đạt tốc độ tối đa 200km/h, và động cơ 3,3 lít  máy V6 mang lại công suất 290 mã lực và moment xoắn 342 Nm, trang bị hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động 2 cầu AWD tăng tốc lên 100km trong 9s.




Kia Sorento mới Phong cách mới Sport rộng rãi và tiện nghi cho hành trình du lich mới cùng cửa sổ trời Paranama toàn cảnh với cửa số trời kép.



New Sorento 2016 Đó là một chiếc xe SUV gầm cao 7 chỗ thông minh hơn, trang bị an toàn hơn, Desiger mới Sport kiểu dáng đẹp và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Kia Sorento All New Model 2016 hoàn toàn được thiết kế lại,  Kia Sorento 2016  không phải là một one-size-fits-all SUV. Nó được thiết kế để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn như là một người lái xe - phải xuống đến chiều cao của bạn với đầy đủ các điều chỉnh, cảm ứng miễn phí Smart Power xe bốc dở của nó.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT All-New 2016 Tính năng Kia Sorento: Cụm đèn pha Led cao cấp thiết kế mới góc lái mở rộng hơn. Hệ thống giải trí cao cấp và đa phương tiện AM / FM / CD / MP3 / hệ thống âm thanh SiriusXM cùng 10 loa cao cấp. Công nghệ không dây rảnh tay Bluetooth kết nối, Âm thanh gắn trên bánh xe chỉ đạo, điện thoại và hành trình của các nút điều khiển rảnh tay, USB / phụ trợ jack đầu vào, các ổ cắm tích hợp điện 12V, Túi khí bên lái bên phụ và Túi khí bên rèm.





Kia New Sorento được trang bị hệ thống khởi động bằng chìa khoá thông minh Star/Stop, chìa khoá điều khiển tích hợp tính năng tự động mở cốp sau tiện dụng cho người sử dụng.




Với biệt, ngoại thất tinh xảo của mình, năm 2016 Kia Sorento có sự hấp dẫn của một chiếc xe cao cấp - và với giá $ 24,900 

  

 Cốp sau đóng mở bằng điện tích hợp tự động nhận tín hiệu từ chìa khoá xe.

    

Mỗi cuộc hành trình của lái xe là rất đặc trưng khác nhau từ người lái xe tiếp theo, và không giống phong cách SUV cắt cookie khác, 2016 Kia Sorento có các tiện nghi chu đáo và dễ thích nghi.Trang trí nội thất sáng tạo với một số lượng vô tận của các cấu hình chỗ ngồi mang đến cho bạn không gian để đóng gói trong lên đến bảy hành khách, hàng hóa nhiều hơn và nhiều niềm vui. Và với công nghệ thông minh và nhạy của nó, giống như Surround View Monitor màn hình hiển thị thông minh DVD, Lane Departure Warning, Advance thông minh Cruise Control và hệ thống phát hiện Blind-Spot, 2016 Kia Sorento nghĩ cho bản thân - cho phép bạn giữ lại tập trung vào con đường phía trước. 

                     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét