Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Mazda ra mắt phiên bản facelift CX5 Model 2016 tại thị trường Nhật Bản, Mazda Việt Nam sẽ phân phối tại thị trường Ô tô Việt Nam bởi Vina Mazda.


Ngoại thất Mazda CX5 Model 2016 Facelift các chi tiết và bộ phận trên xe như Đèn hậu nâng cấp. Nội thất cũng tinh chỉnh đôi chút cho gọn gàng, sắc nét. Hệ thống thông tin giải trí mới, phanh tay điện tử, một số màu sắc nội thất mới và công  nghệ hỗ trợ người lái như tự động phanh.

 

 


Mazda CX5 tại thị trường Châu Âu tùy từng loại hộp số và hệ dẫn động, từ số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước tới số tự động 6 cấp dẫn động 4 bánh. Động cơ bản số sàn là loại 2 lít 4 xi-lanh công suất 155 mã lực, số tự động là loại 2,5 lít 184 mã lực.


Đồng thời xe có nhiều trang bị hỗ trợ và tùy chọn hơn cho khách hàng, giúp tiện nghi khi chạy đường dài.



Mazda CX-5 Model 2016 trang bị vô-lăng ba chấu được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng cùng cụm điều khiển trung tâm là thứ khiến người dùng cảm thấy như thể đang điều khiển một chiếc xe thể thao. Các kỹ sư cũng khéo léo bố trí các phím bấm điều khiển trên bảng tap-lô khiến chúng như được rút gọn đi nhiều và dễ sử dụng hơn so với các mẫu xe khác cùng phân khúc gầm cao.

Hình ảnh chi tiết Mazda Cx5 tại thị trường Châu Âu, phiên bản về Việt Nam có thể thay đổi đôi chút về Option kèm theo.


Nội thất có thay đổi đôi chút so với phiên bản CX5 hiện hành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét