Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Hãng Xe Ô tô Honda Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu Crossover HR-V 2016 phiên bản Bắc Mỹ tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2015. Mẫu xe độc đáo này có thiết kế pha trộn phong cách của một chiếc Coupe, sự mạnh mẽ và không gian rộng rãi của một chiếc Crossover cùng với khả năng xử lý linh hoạt của một chiếc xe thể thao. Trong phân khúc lai giữa Crossover và Subcompact, Honda HR-V là đối thủ chính của Mazda CX-3 và Ford EcoSport thế hệ mới.


Ngoại thất Honda HR-V New Model 2016 thiết kế vượt trội.
Chiếc Crossover này được chế tạo trên cùng nền tảng công nghệ với mẫu Honda Fit (hay Honda Jazz). Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của HR-V tương ứng là 4.295mm x 1.773mm x 1.605mm và chiều dài cơ sở 2.611mm. Đây là mẫu xe dài nhất trong phân khúc. Honda HR-V hoàn toàn mới được trang bị bộ mâm nhôm 17 inch, tương thích với lốp xe tiêu chuẩn 215/55.



Nội thất Honda HRV
Cabin của mẫu xe độc đáo này có thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Nội thất của HR-V được làm bằng vật liệu mềm mại, khâu tay tinh tế với một số chi tiết bằng kim loại mạ Benzel, mạ Crôm và trang trí bằng gỗ đen bắt mắt.


Honda Nhật Bản còn bổ sung thêm hàng loạt tùy chọn trang bị cao cấp hơn cho mẫu xe hoàn toàn mới này như màn hình cảm ứng 7 inch Display Audio, cảnh báo chệch làn đường Honda LaneWatch, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động Smart Entry/Push-Button Start, lẫy chuyển số, radio SiriusXM, HD Radio, Honda Digital Traffic, ghế sưởi, cửa sổ trời chỉnh điện.


Động cơ và vận hành
Tại Bắc Mỹ, các phiên bản Honda HR-V được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, có công suất 138 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 127 lb-ft tại 4.300 vòng/phút. Tất cả các model của Honda HR-V đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 141 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm. Hai lựa chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp. Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn bên cạnh lựa chọn dẫn động 4 bánh. dự kiến Honda HRV Model 2016 sẽ ra mắt vào đầu năm tới.


Hệ thống đèn Led xi nhan tích hợp trên kính chiếu hâu, kính chiếu hậu điều chỉnh điện và gập điện.


 Đuôi cá được trang bị trên Honda HRV tạo cho chiếc xe sang trọng hơn và mạnh mẽ hơn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét