Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

2016 MODEL ROVER EVOQUE thiết kế lại của nó bên ngoài của các mới năm 2016 phạm vi Rover Evoque có một vài sửa đổi như đèn pha LED thích nghi mới, slimline foglights và thiết kế mới bumper phía trước. Nhân vật thể thao được tăng cường bởi khe hút khí mở rộng và mô hình lưới lưới tản nhiệt mới. Phạm vi Rover Evoque 2016 mới sẽ được cũng có sẵn như là ba cửa coupe.



Trên nội thất 2016 Rover Evoque được một vài nâng cấp như xa như các tài liệu đi. Trong khi mô hình trước đó đã không đi nặng nề, các thế hệ mới hơn thực sự chia sẻ một vài bộ phận trang trí nội thất với các môn thể thao Rover phạm vi, có nghĩa là nó đi kèm với một chất lượng tốt hơn nhiều. Các mới 8" InControl màn hình cảm ứng infotainment hệ thống cũng như các hệ thống âm thanh 6-loa hoặc full 13 loa cao cấp.



2016 Range Rover Evoque thiết kế lại.

Nhôm hợp kim được thiết kế cho khối động cơ Ingenium TD4 động cơ, 20-30kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó với các khối cứng xi lanh và kim phun tách đảm bảo thấp mức độ rung và tiếng ồn xâm nhập, có sẵn trong điện hai kết quả đầu ra: 150PS (eD4 2WD) cung cấp nhiên liệu nền kinh tế của lên đến 68 mpg * (4,2 lít / 100km) và lượng khí thải CO2 lớp-hàng đầu của 109g / km *, trong khi u mạnh 180PS


Bên ngoài của nó trong những năm 2016 mới Range Rover Evoque đã có một vài thay đổi như đèn pha mới thích ứng LED, đèn sương mù slimline, và thiết kế cản trước mới. Nhân vật thể thao được tăng cường bởi cửa hút khí mở rộng và mới mô hình lưới lưới tản nhiệt. Range Rover Evoque mới 2016 sẽ cũng có sẵn như là ba cửa coupe.



 Nó đi kèm với nhiều màu sắc: Aintree xanh kim loại, Baltoro Ice kim loại, kim loại màu xám Corris, Firenze Red kim loại, Fuji trắng rắn, Indus bạc kim loại, Kaikoura Đá kim loại, Loire xanh kim loại, Phoenix Orange cao cấp kim loại, kim loại màu đen Santorini, Scotia Xám kim loại, Waitomo Xám cao cấp kim loại và kim loại Yulong trắng.



Các màu ngoại thất xe Range Rover Evoque  All The New Model 2016.












 Các phiên bản của xe Land Rover Xem Thêm : Range Rover >>



0 nhận xét:

Đăng nhận xét