Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Ford Everest All The New Model 2016 sẽ ra mắt tại tại thị trường ôtô Việt Nam khi mà khách hàng dang đón chào.

 ford everest

Như vậy, sau hàng loạt tin đồn và hình ảnh rò rỉ, Ford Everest 2016 đã chính thức chào thị trường Đông Nam Á khi ra mắt tại triển lãm ô tô Bangkok, Thái Lan. Mức giá được Ford đưa ra tại thị trường Thái Lan cho Everest mới là từ 1,269 triệu baht, tương đương 827 triệu đồng. Xe có 3 phiên bản với 2 động cơ khác nhau và 5 màu ngoại thất bao gồm: trắng, đen, đỏ, bạc, vàng nâu và vàng sáng. 

Tại thị trường Thái Lan gần với các dòng xe Ford Việt Nam từng nhập thì Phiên bản xuất hiện ở Thái Lan sử dụng động cơ diesel Duratorq 3,2 lít với 5 xi-lanh sản sinh công suất 200 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh truyền tới 4 bánh thông qua hệ thống quản lý địa hình mới (Terrain Management System), cho phép lựa chọn nhiều chế độ như Normal (tiêu chuẩn), Snow/Gravel/Grass (tuyết/sỏi/cỏ), Sand (cát) và Rock (đá).Đây là động cơ lớn nhất trong danh mục các phiên bản của Everest.Ngoài ra thế hệ mới còn có động cơ xăng 2 lít tăng áp EcoBoost và diesel 2,2 lít 4 xi-lanh.


Qua hình ảnh mới, có thể thấy Ford Everest 2016 sở hữu một số nét thiết kế tương tự người anh em EcoSport hiện cũng đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với giá hợp túi tiền. Điển hình như lưới tản nhiệt hình lục giác và mạ crôm trên mũi xe.



Ford Everest 2016 có thiết kế lột xác từ trong ra ngoài, thay đổi rõ nhất trên Everest 2016 chính là ở ngoại hình tinh tế, nam tính và hiện đại hơn. Phần đầu xe  Everest 2016 với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn đi cùng 3 thanh ngang mạ crôm nổi bật. Hốc gió xe hẹp nằm ngang có chiều dài bằng lưới tản nhiệt, trong khi đó cản trước và cản sau lớn sơn màu ánh kim thể thao.


Nội thất Everest 2016 cũng được Ford đầu tư nhiều mang đến cảm giác tiện nghi, năng động hơn hẳn. Những trang bị mới hấp dẫn trên Everest 2016 như cửa sổ trời, hệ thống SYNC 2 nhận dạng câu lệnh đơn giản, điều hòa 3 vùng độc lập, khe gió sau và màn hình cảm ứng TFT 8 inch.


Ford Everest 2016 với thiết kế mớ Cửa số trời toàn cảnh Panorama kép, tạo cho không gian thêm rộng rãi và sang trọng cho một chiếc xe 7 chỗ SUV.









XEM THÊM: FORD EVEREST >>>















0 nhận xét:

Đăng nhận xét