Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mercedes - Benz ra mắt dòng mới mới gầm cao SUV với 2 Forms mới Coupe và Suv với tên gọi là Mercedes GLE-Class New Model có 5 phiên bản GLE400 4matic, Mercedes GLE400 4Matic Exclusive, Mercedes GLE400 Coupe 4Matic, Mercedes GLE450 Amg Coupe 4Matic và GLE63s Amg, những phiên này sẽ được Mercedes - Benz Việt Nam phân phối thông qua nhập khẩu nguyên chiếc giống dòng ML-Class.

Thiết kế ngoại thất GLE-Class Mercedes giới thiệu GLE-class tại New York Auto Show mới đây, thuộc chiến lược đổi tên hàng loạt sản phẩm của hãng xe Đức, đặc biệt là dòng SUV. Theo đó, GLE-class thực chất là dòng nâng cấp từ ML-class trước đây.



Thiết kế của GLE tương tự ML-class nhưng mang những nâng cấp ở mặt trước với lưới tản nhiệt tinh chỉnh để phù hợp với lưới tản nhiệt thiết kế lại. Phía đuôi xe mang những nâng cấp rõ ràng hơn với đèn hậu LED và hệ thống ống xả thể thao hơn.



Đó chưa phải là tất cả cho những vị khách giàu có của Mercedes, họ hoàn toàn có thể trả thêm tiền cho những tùy chọn như gói ngoại thất của AMG từ cản trước thể thao tới vành 20 inch. Mercedes GLE-class là đối thủ của những BMW X5Porsche Cayenne trên thị trường.







XEM THÊM: THÔNG SỐ KỸ THUẬT GLE400 >>>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét