Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Mazda toàn cầu đã cho ra mắt phiên bản SUV cỡ nhỏ với tên gọi Mazda CX3 New Model 2016. thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cho một chiếc xe Crossover Mini.



Thiết kế Mazda CX-3 2016 theo đuổi vẻ đẹp và sự tinh tế, trong khi thể hiện ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda trong thời trang phong cách nhất. 



Hình thức mạnh mẽ và rất quan trọng của nó tạo ra một biểu hiện tinh khiết của các nhà thiết kế xe Mazda của mình muốn, một trong đó không được ràng buộc bởi các phân loại thông thường của các loại xe. Đội ngũ thiết kế làm việc để tạo ra một biểu thẳng của vẻ đẹp và phong cách triệt để cho bên ngoài.



 Mazda CX3 New Model Đạt được điều này liên quan đến một phương pháp kiên quyết để tinh chỉnh các tỷ lệ hình thành nền tảng của vẻ đẹp của nó và những nỗ lực phi thường để loại bỏ mọi yếu tố không cần thiết. 



Đối với nội thất cũng như, một nỗ lực phối hợp để đạt được các biểu hiện phù hợp với không khí và kết cấu tốt đẹp của vật liệu sử dụng nhận ra một chất lượng cao, môi trường cabin tinh vi.



Giống như phiên bản đương nhiệm sedan 5 chỗ Mazda6, mẫu xe lai compact crossover SUV Mazda CX-3 cũng được nhà sản xuất giới thiệu phiên bản mới toe 2016 tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra cuối năm 2014. 



Đây là sản phẩm thứ 5 trong dòng sản phẩm thế hệ mới của nhà sản xuất Nhật Bản dựa trên nền tảng công nghệ SKYACTIV và triết lý thiết kế KODO—Soul. CX-3 sở hữu thiết kế có chất lượng vượt trội, vô cùng thân thiện với người dùng và mang đậm phong cách Mazda. Chiếc xe một lần nữa khẳng định nỗ lực phân đấu mạnh mẽ của nhà sản xuất, thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm mới.



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét