Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Land Rover ra mắt phiên bản mới của dòng xe thể thao SUV lớn Discovery Sport All The New Model 2016 gồm 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ.


Hãng xe Anh Quốc Land Rover được biết đến là nơi sản xuất những chiếc xe cao cấp rất khác biệt với các hãng xe khác như BMW, Mercedes - Benz, Audi, Porsche hay Lexus..mà Land Rover mang đến cho khách hàng của họ một phong cách mới, chiếc xe nào của hàng từ các dòng thường cho đến cao cấp đều rất ngầu, ngoại thất thiết kế vừa sang trọng có vị thế mà còn thiết kế rất tinh tế, mang đến một chiếc xe sang trọng với đầy đủ option.

Thiết kế mới Hàng ghế sau có thể gập lại hoặc tháo rời. Sự khác biệt đối với các đối thủ là thiết kế 5+2 với tùy chọn hàng ghế thứ 3 có 2 chỗ, hay hàng ghế thứ 2 cao hơn 50 mm so với phía trước. Discovery Sport là mẫu xe thay thế đàn anh Freelander 2. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.599 x 2.173 x 1.724 mm, chiều dài cơ sở 2.741 mm.


Mẫu off-road sử dụng kết cấu nhôm ở mui xe, cản trước và khoang sau trong khi dầm ngang làm từ magiê, thanh dẫn dưới bằng thép và các khớp nối nhôm... Tổng trọng lượng xe khoảng 1.790 kg, theo hãng sản xuất. Discovery Sport 2016 có chiều dài 4.599 mm, nhỉnh hơn 91 mm so với Freelander 2. Trục cơ sở 2.741 mm và khoảng sáng gầm 212 mm.


Thú vị nhất và là đặc trưng của Land Rover là khả năng off-road của Discovery Sport 2016. Với khoảng sáng gầm xe 212mm, chiếc SUV đàn em thay thế Freelander 2 có khả năng lội nước sâu tối đa 600mm. Hàng  loạt các hệ thông điện tử được trang bị để nâng cao khả năng off-road của Discovery Sport 2016 gồm có hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control). 

Tính thể thao Anh Quốc được hệ thống kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) đảm nhiệm. Hệ thống an toàn gồm có: chống trượt điện tử (ETC), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC). Tùy chọn thêm còn có hệ thống chủ động phanh khẩn cấp (AEB) cho phép tự kích hoạt phanh giúp giảm mức độ nguy hiểm khi có va chạm và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (TSR) tiên tiến nhất của Jaguar Land Rover.



Các công nghệ an toàn với hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử và ổn định khi rẽ. Các tùy chọn gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và nhận diện tín hiệu giao thông.





Hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch và định vị vệ tinh điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, vô-lăng đa chức năng với tùy chọn lẫy chuyển số hay cửa sổ trời cỡ lớn. Nội thất có 5 tùy chọn màu cùng các tùy chọn da bọc cho ghế xe. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hệ thống giải trí cho hàng ghế sau hoặc gắn các giá để iPad, ngăn lạnh mini.


Discovery Sport 2016 bán ra tại Việt Nam với động cơ xăng tăng áp dung tích 2 lít, tương tự Range Rover Evoque 2016. Công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh với hộp số tự động 9 cấp là trang bị tiêu chuẩn giúp mẫu off-road có thể đạt tốc độ tối đa 199 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu 8,3 lít/100 km, theo nhà sản xuất.


Land Rover Discovery Sport nhập chính hãng có giá từ 2,5 tỷ và khách hàng có thể lựa chọn thêm Option cho xe.



Hình Ảnh Nội Thất Land Rover Discovery Sport 5+2=7 chỗ

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét