Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

FORD EVEREST 7 CHỖ HOÀN TOÀN MỚI RA MẮT

Hãng xe hơi du lịch Mỹ Ford đã cho ra mắt phiên bản mới 7 chỗ ngồi của Ford Everest, Ford model mới 2016 được thiết kế với một diện mạo mới, forms mới do các nhà thiết kế (design) đã đặt hết tâm huyết cho người con tinh thần của họ. Ford Everest 2016 ra mắt tại triển lãm Auto Show Mỹ năm 2015 đã để lại ẩn tượng cho rất nhiều hãng xe khác khi Ford đã có sự thay đổi một cách toàn diện chiếc Ford 7 chỗ của mình.

 

Ford Everest Model 2016 sẽ được sản xuất 3 loại động cơ Xăng petrol 2.0 Ecoboost Twin-Scroll, động cơ thế hệ mới nhất 3,2 lít Duratorq năm xi-lanh động cơ TDCi diesel đã được chứng minh trên toàn cầu của nó, với những nâng cấp bao gồm một hệ thống ống xả khí tuần hoàn được cập nhật để tăng hiệu quả sức kéo, và động cơ 2.2lit Duratorq TDCi diesel.


Thiết kê Ngoại thất của Ford Everest 2016 theo phong cách của những chiếc Suv địa hình như Land Rover hay những chiếc xe vượt dã. với kết cấu vững chắc và hệ thống điều khiển thông minh kết hợp với hệ thống treo liên kết độc lập và đa điểm thanh xoắn thì Ford nhận định "chiếc xe này có thể vượt qua nhưng con đường và quãng đường dài khắc nghiệt như đường tuyết dày, đường đèo dốc sỏi đá hay đường bùn lầy lội vượt sông suối với những viên đá lổm chổm ".

Các phiên bản mới của dòng xe Ford Everes 2016 đều có sự lựa chọn 2 cầu 4WD hoặc 1 cầu 2WD cho khách hàng nào thích đi trong thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét