Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Lexus Nx200t Model 2015 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam, Dòng xe Lexus hiện đang là dòng mà các nước trên thế giới vẫn thích sử dụng hơn, trên cơ sở là khi sử dụng một chiếc xe Lexus thì chính người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm vì thương hiệu, vì chất lượng, độ bền, độ trust cao và quá trình sửa chữa bảo dưỡng chi phí rẻ hơn những dòng của xe Đức như Mercedes Benz, BMW, AUDI, Porsche hay Land Rover. về ngoại hình thiết kế, từ trước đến nay hãng Lexus vẫn thiết kế mang phong cách doanh nhân, không mang kiểu mạnh mẽ lắm, nhưng mẫu mã không mất giá vì sự thay đổi rất it.



Mẫu mới của Lexus ra mắt là NX 2015 thì đây là dòng mà Lexus đánh giá khá cao, khi thị trường ô tô ngày cang trẻ bởi tầng lớp sử dụng xe trẻ hơn, Một chiếc NX ra đời có 3 phiên bản là NX200T, NX200T F Sport và NX300H Hybrid, đây là 3 phiên bản 5 chỗ gầm cao kiểu thể thao trẻ trung mà nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Lexus cho ra mắt thị trường toàn cầu sớm nhất. và tại thị trường ô tô Việt Nam thì hãng Toyota Việt Nam đã cho phân phối phiên bản NX200T với mức giá từ 2.400.000.000 đồng. về thiết kế thì Lexus cho biết chiếc xe này ra mắt thì đã có đơn hàng nhiều hơn số lượng mà hãng đưa ra.



Về ngoại hình, dù những đường nét sắc nét, góc cạnh từ phiên bản concept LF-NX đã được vuốt cho mềm mại hơn, nhưng LEXUS NX200 T vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, nổi bật. Lưới tản nhiệt kiểu đồng hồ cát cỡ lớn ngự trị phía đầu xe, đèn pha dữ dằn lấy cảm hứng từ mẫu IS F Sport.



Quay lại với thiết kế của Lexus NX Model 2015, đó vẫn là triết lý L-finesse, đó là sự dung hòa của những đối thủ cùng phân khúc như đường nét sắc lẹm của BMW X1 hay sự mềm mại đến gợi cảm được tìm thấy ở Mercedes-Benz GLA 2015.



Phiên bản NX 200T 2015 trang bị động cơ tăng áp 2 lít với công suất khoảng 250 mã lực. Cuối cùng là động cơ 2 lít với tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Phân khúc xe hạng sang của Toyota không miêu tả chi tiết hề thông số kỹ thuật cũng như hệ thống truyền động của dòng crossover đầy hứa hẹn này ngoài việc công bố thông tin rằng những chiếc NX của Lexus sẽ tồn tại song song phiên bản dẫn động một hoặc hai cầu.



Trong cabin, Lexus NX200T sở hữu một loạt trang thiết bị mới, trong đó có khay sạc không dây cho điện thoại thông minh và iPad, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, camera toàn cảnh, cảm biến G hay đồng hồ đo tăng áp.



Lazang 17 inch khỏe khoắn nổi bật với lớp sơn bảo vệ màu đen vốn là đặc trưng của những chiếc crossover chạy trong thành phố. Ngoài tạo hình viền khung cửa quả trám khỏe khoắn, mặt bên vuốt ngược xuống cửa hậu tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc xe hơi cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc Lexus NX200t đời mới 2015, 2016. 




Bên cạnh thiết kế ngoại thất Lexus 5 chỗ Nx200t 2015 vô cùng sắc sảo và mạnh mẽ thì  nội thất xe với khoang lái thân thiện được sắp xếp một cách hiệu quả tạo nên  không gian lý tưởng cho người lái. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế L-finesse giàu tính nhân bản, khoang hành khách nổi bật với thiết kế mới vô cùng ấn tượng của màn hình hiển thị phía trên và bảng táp lô với hệ thống nút điều khiển trung tâm phía dưới. Có thể nói đây là sự kế tục hoàn hảo từ những thế hệ xe trước đây của Lexus khác dòng với NX200t



Các màu Ngoại Thất và Nội thất Nx200t : màu trắng, đỏ, bạc, xám,đen, xanh đá, Nội thất, kem, nâu, đỏ, xám, đen

Nội thất màu nâu đỏ Nội thất màu xám Nội thât kem Nội thất đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét