Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Jaguar XF 2017 vừa được hãng xe ô tô danh tiếng Jaguar – Land Rover United Kingdom đã thay đổi nâng cấp cho dòng XF New Model 2017 mới hoàn toàn.

Jaguar Xf 4 chỗ 2017 màu trắng
jaguar xf 2017

Trãi qua quá trình đánh giá chiếc Jaguar XF 2016 khi đi vào sử dụng đến nay thì hầu hết khách hàng trên toàn cầu đều hài lòng khi sử dụng xe Jaguar XF được lắp ráp nhà máy tại Anh. Jaguar XF là mẫu xe sedan tầm trung cùng phân khúc với Mercedes E – Class 2017, Audi A6 và A7, BMW Series 5, Lexus GS nên sự cạnh tranh của Jaguar là mạnh mẽ, để có được thị trường cho mình thì Jaguar Land Rover đã tiếp tục nâng cấp chiếc xe của họ trở nên khác biệt hơn về mọi thứ.

Nhìn chung mẫu xe Jaguar XF Model 2017 ra mắt so với phiên bản 2016 thì không thay đổi nhiều, ngoài những chi tiết về ngoại thất như lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộng hơn vẫn giữ nét riêng của Jaguar là dạng tổ ong, phần đầu của Xe XF làm cao hơn tạo được nét hầm hố mạnh mẽ hơn thế hệ trước, dãy đèn Led đặc trưng thiết kế cho đèn lái mới hoàn toàn nên Jaguar XF Model 2017 sang trọng hơn và trẻ trung hơn, phần thân xe của chiếc XF 2017 vẫn giữ nguyên theo kiểu uốn nhẹ và hơi bầu phía sau nên đây cũng là sự khác biệt so với những dòng xe kể trên khi mà các hãng khác đều làm nhỏ lại phần sau thì hàng ghế thứ 2 sẽ hẹp hơn. Giá xe Chevrolet Cruze

Jaguar XF có Kích thước tổng thể là dài 4.961 mm, rộng 2.077 mm và cao 1.468 mm, chiều dài cơ sở 2.909 mm giúp khoang hành khách rộng rãi, thoải mái hơn. Nội thất của JAGUAR XF là một không gian vừa hiện đại vừa sang trọng, thiết kế vừa kích thích các giác quan vừa chú trọng nhu cầu của người điều khiển và hành khách. Tiện nghi và chất lượng hiện hữu trong toàn bộ cabin xe với thiết kế ghế ôm lưng, ốp trang trí cao cấp, gỗ piano black và nhiều chi tiết bằng nhôm sáng bóng trang trí bên trong. Vị trí vô lăng, ghế và gương có thể điều khiển bằng một nút bấm. Thiết kế này phù hợp với nhiều khách hàng với cá tính khác nhau.

giá xe jaguar xf đời mới
Công nghệ mới trên Jaguar XF:  XF sử dụng một loạt công nghệ tiên tiến để hỗ trợ, cải thiện và nâng cao cảm giác lái nhờ thiết kế khí động học và hệ thống treo cải tiến. Hệ thống Adaptive Dynamics được trang bị trên các mẫu động cơ xe kiểm soát, điều chỉnh hệ thống treo và giảm xóc để phù hợp với nhiều điều kiện địa hình khác nhau, cho dù vào góc cua, vượt qua các đoạn đường gồ ghề hoặc tăng tốc trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tính toán các chế độ phù hợp 500 lần/giây, điều chỉnh để giúp giữ thăng bằng, ổn định và an toàn nhất.
XF là mẫu xe danh tiếng về truyền động tiên tiến và hiệu suất tối ưu. Ưu tiên hàng đầu của mẫu xe Jaguar XF là giảm tiêu hao nhiên liệu, tối ưu hóa sức mạnh cũng như khả năng vận hành, XF mang đến lựa chọn về động cơ để đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách lái xe của khách hàng. Với hai phiên bản động cơ xăng 2.0 và 3.0, nút khởi động thông minh Start/ Stop được trang bị trên tất cả các mẫu động cơ nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu..
ngoại thất jaguar xf 2017
khe thoat nhiệt
jaguar xf 2017 màu trắng
đèn led cong nghệ mới trên jaguar xf
Nội thất xe jaguar xf
Jaguar – Land Rover United Kingdom has changed upgrades for New Model 2017 XF line completely.
==> Giá xe Chevrolet HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét