Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Mercedes-Benz ra mắt một dòng mới là GLE-Class 2016 và những phiên bản được sản xuất cho các thị trường ô tô khác nhau thì đều được theo yêu câu, 2 phiên bản cao cấp nhất của dòng GLE là Mercedes GLE 63 AMG 4Matic và GLE63s AMG Coupe 4Matic.



Mercedes GLE63 AMG 4Maitc được thiết kế theo mẫu ML63 của ML-Class, điểm nhấn là từ phía đầu xe đến phía đuôi xe đều được làm từ những thanh Chrome sáng bóng tạo cho chiếc xe có độ sắc nét hơn.



Khung sườn của xe được điều chỉnh lại để đảm bảo đặc tính động học vận hành và độ linh hoạt tốt hơn. Khả năng đáp ứng chân ga của động cơ và thời gian chuyển số nay cũng được cải thiện lên mức mới, thể thao hơn


Mercedes-AMG GLE 63. Động cơ tăng áp V8 5.5L Twin-Turbo nay cũng được gia tăng hiệu suất, với hai mức điều chỉnh khác nhau: bản tiêu chuẩn GLE 63 công suất 557 mã lực và bản GLE 63 S công suất 585 mã lực. Thành quả được thể hiện bằng các con số về khả năng tăng tốc: chiếc ML 63 AMG trước đây mất 4,8 giây (4,7 giây với gói S) để tăng tốc 0-100km/h thì nay GLE 63 chỉ mất 4,3 giây và GLE 63 S mất 4,2 giây – đạt cùng thời gian tăng tốc với BMW X5 M thế hệ mới. Hộp số tự động 7 cấp ( AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC ) với 3 chế độ lái ( "C" (Controlled Efficiency), brisk and sporty in "S" (Sport) or manual in "M")  khi bật qua chế độ C thì đây là lựa chọn chế độ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và tiêu hao nhiên liệu khoảng từ 9.6L/100km. 



Ngoại thất của những mẫu GLE mới còn sở hữu nhiều nét đặc trưng của "cựu binh" M-Class. Nổi bật trong số đó là các chi tiết ở mặt trước xe như đèn pha, cánh gió, cản trước, nắp ca-pô và lưới tản nhiệt. Ngược lại, mặt sau xe được thay đổi toàn diện gồm đèn hậu LED sửa đổi, ống xả và cản sau tái thiết kế. Ngoài ra, GLE còn được trang bị giá nóc và mâm xe hợp kim mới.


Để làm giảm tính năng quán tính khi xe tăng tốc nhanh thì GLE được trang bị hệ thống treo bằng khí nén. các hệ thống ổn định thân xe, hệ thống chống trơn trượt, chống lật xe..


Cũng như các phiên bản GLE mới đồng thời ra mắt, hệ điều khiển động học DYNAMIC SELECT mới cho phép người lái chọn nhiều chế độ vận hành khác nhau. Với dòng Mercedes-AMG GLE 63 mới, DYNAMIC SELECT còn bổ sung thêm chế độ SPORT+ gia tăng đáng kể về hiệu suất vận hành thể thao tốc độ. Chế độ cá nhân cũng có thể được xác lập thông qua cài đặt về đáp ứng bướm ga, chuyển số, ESP, trợ lực lái cũng như hệ thống treo, tất cả phối hợp cùng nhau đem đến nhiều kiểu trải nghiệm thú vị.



Hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC phân chia cân bằng mô-men xoắn 50:50 giữa hai trục đảm bảo độ an toàn cho GLE. Một bộ vi sai trục sau mới bằng nhôm làm tăng hiệu quả và tối ưu trọng lượng. Tuy nhiên, Mercedes-AMG sử dụng một bộ chuyển đổi đặc biệt khác cho hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC trên GLE 63 và GLE 63 S, với tỉ lệ phân chia mô-men xoắn đạt 40:60 giữa trục trước và sau. Đặc tính này giúp các phiên bản AMG vận hành kịch tính và tốc độ hơn. 



Mercedes-AMG trang bị tiêu chuẩn cho GLE 63 lốp 265/45R20 kết hợp mâm hợp kim đa chấu AMG 9Jx20 sơn xám ti tan. Trang bị tuỳ chọn là lốp 295/35R21 đi kèm với mâm 21-inch.


Cùng với thay đổi thiết kế trên GLE-Class, các phiên bản hiệu năng cao GLE 63 được điều chỉnh, tập trung thay đổi ở phần đầu, với lưới tản nhiệt chia đôi bằng một thanh ngang chính giữa, trong khi cản trước theo mô-típ “A-wing” sống động, một nét đặc trưng trong ADN mới của AMG. Thiết kế sau đuôi của xe được điều chỉnh nhẹ với bộ khuếch tán khí động tích hợp cản sau và đường trang trí theo mô-tip “A-wing” đồng điệu với cản trước. Hệ thống xả AMG với 4 nắp chụp hình bình hành.



Nội thất GLE63s Amg Suv.

Không gian nội thất của Mercedes-Benz GLE 2016 gần như không khác biệt nhiều so với M-Class cũ. Người lái sẽ tìm thấy vô lăng đa chức năng mới và hệ thống thông tin giải trí hiện đại trong Mercedes-Benz GLE 2016. Tiếp đến là những màu sắc nội thất mới dành cho mẫu SUV hạng sang nhà Mercedes-Benz, bao gồm be Ginger Beige, nâu Espresso Brown, nâu Saddle Brown và sứ. Theo hãng Mercedes-Benz, người mua GLE 2016 có thể thoải mái chọn lựa các bộ phụ kiện trang trí nội thất bằng nhôm, sợi carbon, màu đen Piano và nâu.










Houston commercial photography

0 nhận xét:

Đăng nhận xét