Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Mercedes GLE63s AMG là phiên bản cao cấp nhất của dòng Mercedes GLE-Class New Model 2016 được nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Mercedes Benz tại Đức vừa giới thiệu tại triển lãm ô tô NewYork Mỹ vừa qua.



Mercedes GLE 63S AMG ra mắt đã làm các đối thủ cạnh tranh như BMW hay Audi phải tích cực hơn nữa để cùng chạy đua đưa ra cho khách hàng các mẫu xe cuốn hút hơn vì những dòng xe này cũng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Đức..



Về cơ bản GLE 63S AMG 2016 đều có Forms thiết kế của GLE400 Coupe và GLE450 Coupe Amg, nhưng trang bị hay Option và Body kit của GLE63 thì được nâng cấp và hoàn hảo hơn, có sức mạnh hơn về động cơ lẫn ngoại thất.



 Phía trước đầu GLE63s lưới tản nhiệt thiết kế với một thanh đơn nổi bật với logo thương hiệu Mercedes kết hợp với cụm hốc cản trước nhìn chiếc xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn pha thêm chút tinh tế với cụm đèn pha dạng LED theo phong cách hiện đại.


Mercedes GLE Coupe sở hữu bộ body kit đặc biệt của AMG với các tấm chắn trước sau mạnh mẽ và hiện đại, cánh gió sau gắn liền với cốp được sơn cùng màu với thân xe và các chi tiết được sơn đen bóng như ốp gương, mui xe, các tấm ốp sườn.




Nhìn tổng thể từ trước ra sau sẽ nhận thấy Mercedes GLE 63S AMG 4Matic Coupe mang nét thiết kế ngoại thất thanh lịch và thể thao, là sự pha trộn giữa mẫu coupe và crossover. Phần mui xe khí động học và hần đuôi xe có nét tương đồng với S-class Coupe và một số chi tiết mạ crôm tăng thêm vẻ thanh lịch cho xe.


Nội thất của Mercedes GLE 63S AMG Coupe vẫn hiện đại như bao mẫu Mercedes khác với ghế lái thể thao, vô-lăng đáy bằng, các chi tiết trang trí bằng nhôm sáng bóng, các pê-đan bằng thép không gỉ và tùy chọn nội thất sợi các-bon và sơn mài cũng sẵn sàng để khách hàng lựa chọn, thiêt kế các ghế ngồi theo kiểu ôm sát người và được làm để bảo về cột sống trong trường hợp tai nạn. 




GLE 63 AMG được trang bị màn hình định vị GPS theo bản đồ Vietmap,


GLE trang bị các hệ thống an toàn như chống trơn trượt chủ động, nâng hạ gầm, cân bằng điện từ..tích hợp các chế độ di chuyển thể thao hay tăng tốc cũng như biến GLE63s thành một chiếc SUV thực thụ bằng các nút bấm nâng hạ gầm.






Mercedes GLE63s AMG 2016 được trang bị khối động cơ V8 với dung tích 4.4 lít Twinpower BitTurbo cho công suất 575 mã lực và moment xoắn cực đại 750 Nm, hộp số M Steptronic 8 cấp số và dẫn động 4 bánh xDrive cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 4,2s.



Huy hiêu Logo AMG được đính trên nắp máy.




Houston commercial photography

0 nhận xét:

Đăng nhận xét