Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Ford Everest 2016, mẫu SUV "vô địch" của Ford tại thị trường Đông Nam Á về khả năng vận hành cũng như kiểu dáng đã lộ diện hình ảnh mới, giúp khách hàng có được cái nhìn chính xác nhất về diện mạo của Everest 2016.


multi
multi

Khác với Ford Everest thế hệ cũ, mẫu xe concept mới sở hữu thiết kế hoàn toàn khác Ranger T6. Phần mũi xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang ngược mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha kéo dài về phía sau vốn khá nhỏ bé so với một mẫu SUV cỡ trung như Ford Everest Concept. Đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt phía trước. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu hình con sò mở miệng, nối với dải crôm có dòng chữ Everest ở trên.


multi

Everest 2016 đã được thiết kế riêng cho phù hợp thuận tiện trong gia đình,với một thiết kế hoàn toàn mới đã làm cho chiếc SUV tạo ra nét riêng, với các tiện ích vốn có của mình, nay khác hàng sẽ được cung cấp thêm tiện ích mới gây ấn tượng mạnh,hàng ghế thứ 2 có thể gập lại để có thêm nhiều chỗ trong xe, ngoài ra xe còn được trang bị thêm một số tiện ích không thể thiếu được trong một chiếc Ford Everest 2016


multi
multi

multi

multi

multi

Ford Everest 2016 được giới thiệu tại triển lãm xe Bangkok được phát triển dựa trên Ranger T6, Ford Everest Concept không có gì khác biệt so với mẫu xe từng trình làng tại Úc hồi tháng 8/2015. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại triển lãm ôtô Bangkok 2015, Ford Everest Concept được sơn màu cam cực bắt mắt có tên Sunset Flare.


multi


multi

multi


multi

multi




























Ford Everest 2016 - SieuXeSaiGon.com



FORD VIỆT NAM TẠI SÀI GÒN - BẾN THÀNH FORD 

HOTLINE: 0908.045.001


XEM THÊM : FORD EVEREST 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét