Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Có những câu thường nói là "Không có gì là hoàn hảo" nhưng vẫn có những tuyệt tác là chất men làm say đắm lòng người, đó là khi chiếc xe Mercedes S500 2016 xuất hiện trước mặt bạn. Tất cả những tinh hoa của công nghệ thiết kế và sức mạnh động cơ đều tề tựu trong siêu phẩm Mercedes S500 2016, bạn sẽ nhanh chóng bị đánh gục bởi vẻ ngoài đầy kiêu hãnh và nội thất đầy kiêu sa, quyến rũ khó lòng cưỡng lại được.


Mercedes S500 2016 dường như chứ đựng tất cả những tâm huyết và sức sáng tạo mạnh mẽ từ đội ngũ Mercedes Benz, nơi quy tụ những con người ưu tú nhất của ngành sản xuất xe hơi nước Đức, tất cả họ đã tạo nên danh tiếng của một hãng xe trăm năm tuổi.

Với quyết tâm thay đổi chính mình để tạo sự đột phá, Mercedes S500 2016 đã mang đến một thiết kế hoàn toàn mới, với những đường bo tròn mềm mại kết hợp với một bộ khung chắc chắn, cách bố trí các chi tiết trên thân xe tạo nên một dáng vẻ “cực chất” cho chiếc xe. Mercedes S500 được trang bị lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome sáng báng cùng với logo Mercedes đặc trưng phía trên giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, đồng thời Mercedes S500 còn được bố trí nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau và thân xe nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ thân xe.


Một số yếu tố ngoại thất khác được trang bị cho Mercedes S500 2016 có thể kể đến như chụp ống xả kép mạ bóng tích hợp với cản sau, mâm xe 19 inch 5 chấu kép đặc trưng của Mercedes. Xe có 5 màu sơn cơ bản là Đen Obsidian (197), Nâu Peridot (474), Trắng Diamond (799), Đen Ruby (897), Bạc Diamond (988) giúp khách hàng có nhiều hơn những sự lựa chọn cho nhu cầu của mình.
Nội thất Mercedes S500 2016 xa hoa lộng lẫy.


Trong các dòng xe của hãng xe đến từ nước Đức thì Mercedes S500 2016 là chiếc xe sở hữu thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất với ba màu sơn cơ bản là Da Nappa Exclusive; Đen (501), Kem Silky (505) được phối trộn một cách hài hòa tạo nên sự lịch lãm mà không dòng xe nào sánh được. Với việc được trang bị cửa sổ trờ siêu rộng Panorama chỉnh điện, người ngồi trên xe sẽ có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng nét đẹp đường phố và hít thở khí trời một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nội thất Mercedes S500 hoàn hảo hơn khi bạn ngồi vào chính chiếc xe này.
Nội thất xe Mercedes S500 2016 được ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu, tay lái đa chức năng hai chấu bọc da và ốp gỗ mang đến cảm giác lái xe thoải mái và an toàn cho người lái, mặt táp lô và thành cửa bọ da với các đường viền chỉ trang trí tinh xảo, ốp bệ cửa với logo Mercedes Benz phát sáng là các yếu tố giúp tạo nên những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất của chiếc xe.



Có một điều không thể phủ nhận là Mercedes luôn trang bị cho những chiếc xe của mình các khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ vốn từ lâu đã làm nên tên tuổi của hãng, và Mercedes S500 2016 cũng là một trong những chiếc xe nhận được sự ưu ái rất lớn từ đội ngũ thiết kế.
Mercedes S500 2016 được trang bị động cơ V8 có dung tích là 4663 CC, công suất cực đại 455 mã lực tại 5250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 700 Nm tại 1800-3500 vòng/phút, đây là loại động cơ mạnh mẽ có khả năng giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 4.8s với vận tốc tối đa là 250 km/h. Trong quá trình thử nghiệm, Mercedes S500 2016 tiêu hao khoảng 9 lít xăng cho quãng đường 100km, một con số khá ấn tượng.


Ngoài những đặc tính được trang bị là khối động cơ với công suất lớn Mercedes S500 2016 còn được trang bị rất nhiều công nghệ lái xe an toàn hiện đại như hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường, lái xe có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái, bên cạnh đó là hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác.

Đối với người sử dụng Mercedes thì tính năng an toàn là tiêu chí hàng đầu cho người lựa chọn Mercedes.
Hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus giúp người lái nhận biết các đối tượng trên đường sớm hơn khi lái xe trời tối cùng với gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh & gập điện và chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả chỉ là một trong những tiện ích lái xe an toàn mà Mercedes trang bị cho chiếc xe Mercedes S500 2016 này.
Với những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế nội ngoại thất và các công nghệ lái xe an toàn, Mercedes S500 2016 hứa hẹn là một chiếc xe vượt xa cả sự mong đợi của người hâm mộ và xứng đáng có một vị trí trong bãi đậu xe của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét